Giỏ hàng

Khám phá lý do tại sao con gái phải mặc quần lót

Theo thống kê, có trên 90% phụ nữ mặc quần lót 24 giờ mỗi ngày. Các loại đồ lót dành cho phái nữ cũng được thiết kế rất đa dạng. Vậy lý do tại sao con gái phải mặc quần lót?

Khám phá lý do ở dưới bài viết nha. 

.........................

NỘI DUNG CHÍNH 

1. Lịch sử hình thành quần lót 

2. Lý do con gái phải mặc quần lót? 

2.1 Bảo vệ cô bé khỏi những tác nhân gây tổn thương 

2.2 Giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ 

2.3 Tránh lộ hàng 

2.4 Cảm thấy thoải mái và tự tin 

2.5 Sexy quyến rũ và tự tin trước nam giới 

3. Quần lót nữ Hye’s secret 

…………….

1. SỰ HÌNH THÀNH CỦA NỘI Y 

Bạn đã bao giờ tự hỏi Nội y (Áo lót, quần lót) ra đời từ bao giờ không? 

Nội y ra đời từ thế kỷ 21, những mảnh đồ lót cách đây 600 năm khiến nhiều người kinh ngạc vì có kiểu dáng khá sáng tạo. 

Những mảnh khố da động vật của người tiền sử cách đây hơn 7.000 năm được các nhà khảo cổ học tìm thấy là loại hình đơn giản nhất, sơ khai nhất của đồ lót mà con người sử dụng. 

Khoảng thế kỷ thứ 13, quần lót đã được phát minh và trở nên quan trọng với mọi tầng lớp trong xã hội. Chiếc khố lớn và rộng hơn, không còn bó chặt và được gọi là “braies”, thường được làm từ vải lanh, mặc trong quần áo. 

Thời kỳ Phục Hưng, đồ lót ngắn và hiện đại hơn cùng nhiều kiểu dáng, gồm cả loại nội y có nắp phía trước cho nam giới. 

Tại các quốc gia khác nhau cũng hình thành các loại nội y riêng, như áo yếm của phụ nữ Việt Nam xưa nay quần lót hai ống rộng của người Trung Quốc. 

Những mảnh đồ lót cách đây 600 năm, được tìm thấy ở Đông Tyrol, nước Áo khiến nhiều người kinh ngạc vì có kiểu dáng khá sáng tạo, kiệm vải hoàn toàn giống với nội y thế kỷ 21.

Trong khi đó, khoảng những năm 1860 lại phổ biến loại đồ lót cồng kềnh, dùng để mặc trong váy phồng của phụ nữ Châu Âu xưa. Nội y này gồm áo corset, váy lót và một khung rộng giống như chiếc lồng, gây khó khăn khi ngồi cũng như dễ vướng víu khi vào toa xe. 

Tuy nhiên với cách thiết kế như vậy giúp đôi chân người mặc có thể di chuyển tự do. 

Trong những năm 1890, đồ lót của phụ nữ gọn nhẹ hơn. Áo nịt ngực dần được thay thế bằng brassiere (bra) được sáng chế bởi Mary Phelps Jacob. 

Những năm 1920 sự phát triển của công nghệ vải khiến nội y có nhiều biến đổi. Váy lót mềm mại ra đời, tạo ra phái đẹp vẻ quyến rũ, nữ tính. 

Vào những năm 20 và 30 của thế kỷ 20 các nhà sản xuất phát triển nhiều loại vải nhẹ và thoáng khí, thuận lợi cho việc làm nên các kiểu váy lót đẹp. 

“Camiknickers” loại nội y giống như cái áo lót hai dây và quần lót khâu lại với nhau, phổ biến trong những năm 20 phát huy tác dụng tích cực khi diện trong những bộ váy ngắn táo bạo đang là mốt thời gian này. 

Chúng vẫn tiếp tục được phái đẹp sử dụng trong Chiến tranh thế giới thứ hai, khi phụ nữ bắt đầu mặc quần thường xuyên hơn. 

Bra mỏng bằng vải lưới của Ferrero vào năm 1930 có kiểu dáng hiện đại, sexy. 

Trước khi trở thành một ngôi sao Hollywood, thập niên 40 của thế kỷ 20, biểu tượng thời trang thế kỷ 20 Marilyn Monroe nổi tiếng với việc làm mẫu cho các thương hiệu đồ lót cùng những hình ảnh nóng bỏng, phô diễn đường cong gợi cảm “ Quả bom sex” đã khiến các thiết kế nội y cô diện trở nên phổ biến trên toàn thế giới. 

Năm 1947, Christian Dior đã làm nên cuộc cách mạng nội y khi tạo ra đồ lót tôn dáng đồng hồ cát, gồm bra, váy lót bò sát chiết eo, trùm mông, gắn liền với tất mỏng. 

XEM NGAY: MẪU QUẦN LÓT, ÁO LÓT MỚI 

2. LÝ DO CON GÁI PHẢI MẶC QUẦN LÓT 

2.1 BẢO VỆ CÔ BÉ KHỎI NHỮNG TÁC NHÂN GÂY TỔN THƯƠNG 

Cơ thể con người luôn đối mặt với vô số những tác nhân gây tổn thương. Tuy cô bé là vùng kín trên cơ thể nhưng nguy cơ gặp phải những tổn thương là vô cùng lớn. 

Chưa cần kể đến những tác nhân có thể gây ra khi lao động mà nó gây tổn thương từ chính hoạt động đời sống hàng ngày như: chiếc khóa kéo, quần áo mặc thường ngày, vi khuẩn từ quần áo thường ngày, những vật có cạnh nhọn xung quanh không gian làm việc của bạn như bàn, ghế …. 

Những chiếc quần lót bé nhỏ nhưng nội công thâm hậu. Chiếc quần lót sẽ là vật che chắn, giúp bạn được bảo vệ an toàn khỏi những tác nhân gây tổn thương, xướt xát vùng kín. 

TUY VẬY 

Chính đồ bảo vệ bạn lại gây hại cho bạn nếu như chúng đã quá hạn sử dụng. Vì thế hãy nhớ luôn phải thay mới quần lót của bạn, giặt sạch quần sau khi sử dụng nhé. 

Theo các chuyên gia, bác sĩ thì bạn nên thay quần 2 lần/ ngày nhưng vì công việc cuộc sống mà hiện nay hầu hết chị em đều thay đồ lót 1 lần/ ngày. Và đừng bao giờ sử dụng một chiếc quần lót đã dùng quá 6 tháng nếu như không muốn mắc các bệnh phụ khoa khó chữa. 

2.2 GIỮ CHO VÙNG KÍN LUÔN SẠCH SẼ 

Quần lót mang một chức năng vô cùng quan trọng nữa là tác dụng thấm hút mồ hôi vùng kín tiết ra, làm cho vùng kín của bạn khô thoáng hơn. Không chỉ vậy, chiếc quần lót còn có tác dụng thoát những hơi ẩm ra ngoài để giữ vùng kín luôn sạch sẽ. 

Để có những ngày khô ráo, thoát khỏi cảm giác khó chịu, nhớp nháp, ngứa ngày vùng kín mà phụ nữ chúng mình đừng quên sắm những chiếc quần lót với chất liệu thật tốt bảo vệ cho cô bé của mình nhé. 

Nếu như bạn để ý thì sẽ nhận ra rằng đa phần quần lót có một mảnh vải rất mỏng được may từ chất liệu cotton. Phần này của quần lót được gọi là “hiệp sĩ” được thiết kế để cứu cánh giúp cho vùng kín của nàng luôn tránh được tình trạng ẩm ướt. 

2.3 TRÁNH LỘ HÀNG 

Vùng kín của nàng là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể. Vì thế đây cũng chính là vị trí mà mỗi cô nàng luôn kín đáo che chắn nhất. Mặc quần lót nữ là một cách giúp nàng che chắn giúp cho vùng kín của mình tránh được những tình huống lộ hàng như: Làm gió tốc váy, quần dài quá mỏng, chun quần mỏng …. 

Sử dụng quần lót giúp bạn tránh lộ hàng. Nhưng đôi khi bạn chọn quần lót không chuẩn lại gây mất điểm vì mặc quần lót giúp bạn không còn lộ hàng nhưng lại lộ những đường viền của quần lót. 

Chọn những quần lót không viền, quần lót tàng hình khi mặc váy có chất liệu mỏng là một sự lựa chọn thông minh. 

HÃY CÙNG XEM NHỮNG SẢN PHẨM ĐỒ LÓT MỚI NHẤT CỦA HYE’S SECRET 

2.4 CẢM THẤY THOẢI MÁI VÀ TỰ TIN 

Nếu bạn cảm thấy khó chịu đặc biệt là những ngày “đèn đỏ” trong tháng vì cảm giác ẩm ướt chịu luôn đeo bám suốt cả ngày. Điều này làm bạn không thể thoải mái và tự tin nổi mỗi khi ra ngoài thì không mặc quần lót bạn cũng sẽ có cảm giác tương tự như thế. 

Quần lót giúp vùng kín sạch sẽ, luôn khô thoáng. Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin với các hoạt động trong một ngày dài. 

Để thực sự cảm thấy thoải mái, ngoài việc mặc đồ lót thì bạn cũng cần phải chú ý khi lựa chọn chất liệu của đồ lót mình sử dụng. 

Theo lời khuyên của các bác sĩ thì quần lót làm từ chất liệu cotton được ưa thích nhất và cũng là chất liệu phù hợp, thông dụng hơn cả trong sản xuất đồ lót. 

Ngoài ra những chất liệu mới như Modal, Coolmax … cũng có tác dụng rất tốt đối với người dùng, mang lại sự thoải mái và tự tin. 

2.5 SEXY QUYẾN RŨ VÀ TỰ TIN TRƯỚC NAM GIỚI 

Đại đa số mọi người cho rằng chiếc quần lót chỉ mặc bên trong, chỉ một mình bản thân mình biết thì không cần phải quá cầu kỳ trong lựa chọn. Nhưng nàng hãy bỏ suy nghĩ đó đi nhé! 

Vì theo khảo sát ở nam giới các anh chàng luôn gục ngã với những cô nàng mặc đồ lót đẹp. 

Ho cho rằng phụ nữ mặc đồ lót đẹp tạo cho họ hứng thú và thấy rõ nét đẹp sexy toát lên từ cô gái đó. 

Một nghiên cứu khác cho rằng: Khi mặc đồ lót các cô gái có vẻ thật nổi loạn và làm cho cánh mày râu có cảm hứng với chuyện nam nữ nhiều hơn. 

Đồ lót mà các cô gái mặc sẽ là công cụ quyến rũ bạn cùng giường của mình rất tốt và tăng khoái cảm, hứng thú trong chuyện chăn gối. Để sexy khiêu gợi và tự tin trước người đàn ông của mình. 

Các nàng tuyệt đối từng bỏ qua một số loại quần dành riêng cho chốn phòng the như: Quần lọt khe, quần cắt đáy, quần dây hay những loại quần ren nhé 

Xem thêm: Các loại quần lót nữ nên có trong đồ ngủ của mọi cô gái 

3. QUẦN LÓT NỮ HYE’S SECRET 

Hye’s secret có mặt ở đây để giúp bạn giải quyết toàn bộ những vấn đề với quần lót nữ. Bạn bị lộ quần lót, cảm thấy không thoải mái, thoáng mát với đồ lót hiện đại. Hay bạn đang tìm kiếm những chiếc quần lót với công nghệ và chất liệu an toàn nhất cho cô bé nhưng vẫn chưa tìm ra thì đừng lo, vì Hye’s secret sẽ mang đến cho bạn cả thế giới đồ lót cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+