Giỏ hàng

Xu Hướng Nội Y Hot Nhất 2021

Nội y được xem là món đồ không thể thiếu của mỗi cô gái, việc quan tâm và chú trọng đến việc thay đổi nội y là khá quan trọng vì vậy các nàng không nên bỏ lỡ các xu hướng nội y đang được ưa chuộng nhất 2021 sau đâu nhé.

Nội y không gọng, chất liệu thoáng mát

Với ưu điểm nổi bật: không bị gò bó, dễ mặc và thoải mái là những ưu điểm mà áo lót không gọng mang đến cho các nàng.

Áo không gọng luôn được các nàng ưa thích nhất

Nội y không gọng rất dễ giặt, kể cả giặt máy nàng cũng ko phải sợ bị hỏng form như những loại khác và thường được thiết kế tối giản nhất có thể. Có thể sử dụng khi đi làm, mặc đồ tập hay khi mặc đồ bộ ở nhà.

Bạn sở hữu áo không gọng chưa?

Nội y ren khoe đường cong quyến rũ của nàng

Đây được xem là xu hướng nội y chưa bao giờ hết hot. Chất liệu ren giúp nàng trở nên nữ tính và quyến rũ sexy hơn rất nhiều. Đa dạng về họa tiết giúp nàng có nhiều lựa chọn, có rất nhiều các mẫu áo lót, quần lót chất liệu ren với nhiều thiết kế khác nhau và kích cỡ phù hợp khiến lựa chọn của nàng cũng được dạng hơn.

Đây chắc hẳn là chiếc áo lót mà nàng đang tìm kiếm trong năm nay

Lưu ý: Nội y ren rất dễ bị lộ nếu nàng diện không đúng cách, chẳng hạn như khi phối với các loại váy áo vải trơn, mỏng, ôm sát. Nên hãy phối áo ngực ren với các loại áo, váy làm từ vải dày dặn nàng nhé.

Ôm trọn vòng một với áo cúp ngực

Nàng may mắn sở hữu bộ ngực tròn, đầy đặn, thì nên chọn những mẫu áo cúp ngực, giúp nâng niu vòng một hoàn hảo nhất.

Cúp ngực - giúp nàng nâng niu bộ ngực trọn vẹn 

Bạn nên chọn các mẫu thiết kế cúp ngực thiết kế từ chất liệu đệm mút mỏng nhẹ, co dãn tốt, tránh gò bó khi mặc. Giúp nàng thoải mái khi vận động. Đây là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những nàng thích diện áo thun hoặc những chiếc đầm body ôm sát, khoe đường cong của cơ thể.

Tạo khe ngực với áo push-up

Đa số các nàng đều mong muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn trông quyến rũ hơn trong mắt chồng mình. Vì thế những mẫu áo ngực giúp nâng đỡ bộ ngực của nàng trở nên sexy sẽ lọt vào mắt của các nàng ngay lập tức và là xu hướng nội y được yêu thích nhất 2021.

Không thể bỏ qua người bạn này nàng nhé

Mẫu áo ngực này với thiết kế đặc biệt, đệm mút sẽ chèn vào hai bên hoặc bên dưới phần cúp ngực tạo khe ngực và nâng ngực hiệu quả.

Bạn đã chọn được kiểu áo ngực phù hợp với mình chưa? Hãy để Hyes Secret giúp bạn nhé.

Siêu phẩm nội y mới nhất 2021 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+