Giỏ hàng

“Vùng kín” kêu khóc cần được chăm sóc ngày thời tiết nắng nóng

Đừng bao giờ quên cô bé luôn cần được nâng niu và chăm sóc. Đặc biệt là những ngày trời nắng gay gắt, nắng cháy da cháy thịt như hiện nay.

Nắng nóng ngày hè không chỉ làm cháy da cháy thịt mà còn luôn trong tình trạng ẩm ướt. Và đây, chẳng môi trường nào thuận lợi hơn cho vi khuẩn gây các bệnh phụ khoa hơn môi trường ẩm ước này.

Làm sao để vùng kín luôn được bảo vệ? Có cách nào giúp “cô bé” vượt qua những ngày hè oi nóng một cách thoải mái và dễ chịu không?

Nào nào … có đấy! Hãy cùng Hye’s Secret tìm hiểu trong bài viết dưới đây nha!

NỘI DUNG BẠN CÓ ĐƯỢC TỪ BÀI VIẾT

1. Chọn loại trang phục phù hợp

2. Vệ sinh vùng kín đúng cách

3. Giúp vùng kín tránh xa bệnh phụ khoa nhờ thói quen thả rông cô bé

4. Uống nhiều nước

……………….

1. CHỌN LOẠI TRANG PHỤC PHÙ HỢP

Ngày hè nắng nóng những trang phục thoáng mát, thấm hút mồ hôi lên ngôi trong tủ đồ của các nàng.

Tuy nhiên việc chọn trang phục dễ thở thì chắc chắn ai cũng thực hiện để giải tỏa cái nóng, cái khó chịu của cơ thể. Còn đồ lót thì sao? Còn “cô bé” thì sao? Bạn đã đang sử dụng loại nào? Chất liệu gì cho cô bé của mình ?

Loại quần lót các chuyên gia khuyên các chị em nên sử dụng là những loại quần làm từ chất liệu vải cotton, đặc biệt là cotton tơ tằm.

Chất liệu vải cotton tơ tằm: Vừa thấm hút mồ hôi vừa thân thiện với làn da.

Quần lót chị em phụ nữ nên sử dụng vào ngày hè là loại quần mỏng, hạn chế viền, cạp quần cũng đừng quá dày (gây hằn nóng da và ngứa rát).

>>> THAM KHẢO NGAY: QUẦN LÓT KHÔNG VIỀN CHẤT LIỆU COTTON TƠ TẰM

2.VỆ SINH VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH

Ngoài việc lựa chọn chất liệu quần áo, đặc biệt là chất liệu và kiểu dáng đồ lót thì vấn đề vệ sinh vùng kín vô cùng quan trong để cho “cô bé” luông thoáng mát, thơm tho vượt qua ngày hè nóng bức.

Nếu có thể bạn nên thay quần chip 2 lần/ ngày, việc mặc một chiếc quần lót quá lâu sẽ làm vi khuẩn xâm nhập ngược, nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cao hơn bình thường.

Còn nếu như vì vấn đề cá nhân không tiện để thay thì có thể dùng bang vệ sinh dùng hằng ngày thay thế (nhưng nên nhớ 4 giờ nên thay băng một lần nhé)

Nhưng lời khuyên của Hye’s là đi đâu bạn cũng nên thủ sẵn trong túi một chiếc quần lót vì những ngày hè nắng nóng không thể tránh khỏi những lúc gặp thời tiết nắng nóng khiến cho quần bị ướt.

Khi đó thì việc có một chiếc quần dự phòng có cơ hội phát huy hết công suất

3. GIÚP VÙNG KÍN TRÁNH XA BỆNH TẬT NHỜ THÓI QUEN THẢ RÔNG CÔ BÉ

Tèn tén ten … việc thả rông cô bé (lưu ý chỉ thực hiện khi không phải những ngày đèn đỏ nha) là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh vừa giúp cơ thể hạ nhiệt, cảm giác thoải mái dễ chịu … mà thói quen này còn giúp cho vùng kín khô thoáng, giảm thiểu tối đa các bệnh phụ khoa.

Việc đơn giản và dễ thực hiện thì tội gì không làm đúng không chị em?

>>> XEM THÊM QUẦN LÓT COTTON TƠ TẰM “YÊU” CÔ BÉ HƠN NHỮNG GÌ BẠN NGHĨ

4. GIÚP VÙNG KÍN VƯỢT QUA MÙA HÈ OI NÓNG NHỜ UỐNG NHIỀU NƯỚC

Nghe có vẻ không liên qua, tuy nhiên việc uống nhiều nước sẽ giúp hạn nhiệt cơ thể, chính nhờ tác dụng hạ nhiệt cơ thể mà phần nào giúp vùng kín thoát khỏi tình trạng nóng hầm hậm.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+