Giỏ hàng

Tổng hợp những mẫu đồ lót thổi bay cơn nóng mùa hè

Đồ lót – nhỏ nhưng có võ – bé tin hin thế thôi nhưng chẳng gì có thể thay thế được và nếu như không chọn đúng đồ lót thì còn có thể gây hại cho vùng kín.

Đặc trưng của thời tiết mùa hè là nắng nóng – chính vì thế việc lựa chọn những mẫu đồ lót dành riêng cho ngày hè là điều vô cùng quan trọng.

Bạn đã biết nên chọn đồ lót như nào vào mùa hè chưa? Nếu chưa hay còn mập mờ về câu trả lời thì tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Hye’s Secret nhé!

BẠN CÓ ĐƯỢC GÌ TỪ BÀI VIẾT?

1. Tại sao cần chọn đồ lót dành riêng cho mùa hè?

2. Mùa hè nên mặc – bảo quản đồ lót như thế nào?

3. Địa chỉ mua đồ lót ngày hè uy tín

………..

1. TẠI SAO CẦN CHỌN ĐỒ LÓT DÀNH RIÊNG CHO MÙA HÈ?

Có thể nói trong 4 mùa – xuân- hạ - thu – đông thì mùa hè là mùa gây ra cảm giác khó chịu, thời tiết nắng nóng khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Chính vì vậy, nếu như mặc những chất liệu đồ lót không thấm mồ hôi, chất liệu vải kém có thể khiến vùng kín bị nhiễm khuẩn ngược – ngứa ngáy – có mùi và mắc các bệnh phụ khoa.

Các mùa khác như xuân thu hay đông bạn có thể mặc chung đồ lót nhưng riêng với mùa hè thì xin đừng. Hãy lắng nghe tiếng khóc của “cô bé” mà chọn những mẫu đồ lót mỏng, tránh đồ lót cạp và viền quá dày. Chất liệu đồ lót thì nên chọn cotton, cotton tơ tằm … để bảo vệ cô bé vượt qua ngày nóng.

>>>XEM NGAY QUẦN LÓT CHẤT LIỆU COTTON TƠ TẰM – BẢO VỆ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO CÔ BÉ NGÀY HÈ NÓNG BỨC

2. MÙA HÈ NÊN MẶC VÀ BẢO QUẢN ĐỒ LÓT NHƯ THẾ NÀO?

Theo các chuyên gia thì nếu có thể bạn nên thay đồ lót (đặc biệt là quần lót) 2 lần/ ngày, thay đồ lót ngay nếu bị ngấm ướt.

Đồ lót nên được giặt sạch ngay trong ngày, ưu tiên giặt bằng nước ầm và tránh đổ xà phòng trực tiếp lên đồ lót.

3. ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ LÓT NGÀY HÈ UY TÍN

Hye’s Secret là một trong những thương hiệu đồ lót uy tín – chất lượng. Hye’s Secret luôn lắng nghe cơ thể để thiết kế ra những sản phẩm đồ lót phù hợp với từng loại trang phục, từng dáng người, từng mùa trong năm …. Chính nhờ sự lắng nghe, thấu hiểu mà Hye’s Secret được đánh giá là một trong những thương hiệu đồ lót được chị em phụ nữ - đặc biệt là những chị em công sở, có gia đình – những chị em phụ nữ hiểu được giá trị của cuộc sống, giá trị của sức khỏe tin dùng.

VẬY CÒN BÀN THÌ SAO? BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TRỞ THÀNH NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI CHƯA?

>>> XEM NGAY SẢN PHẨM ĐỒ LÓT HYE’S SECRET 2020

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+