Giỏ hàng

Thời hạn chuẩn để cho đồ lót về hưu

Bạn đang nghĩ: Đồ lót cũng có hạn sử dụng ư? Bạn sử dụng đồ lót thường xuyên nhưng lại không biết chính xác khi nào nên thay đồ lót?

Có nhiều chị em thì không biết thật, còn có nhiều chị em đến hạn thay đồ lót, quần chip rồi nhưng vẫn tiếc rẻ để cho, lưu luyến mà không cho các em quần nhỏ về hưu. Thấy lợi trước mắt là không phải đổi quần lót nhưng về lâu về dài thì những chiếc quần lót vị vắt kiệt sức lao động ngay cả khi chúng cần được thay thế rồi lại là ổ bệnh tật kinh khủng khiến nhiều chị em phụ nữ sống dở chết dở.

HẠN SỬ DỤNG CỦA ĐỒ LÓT LÀ BAO NHIÊU?

Thông thường đối với đồ lót nói chung nhiều chị em thường mặc đến khi thấy rõ ràng sự xuống cấp của các em ấy thì mới chịu thay thế: Biểu hiện là quần bị dãn, đổi màu, biến dạng.

Tuy nhiên theo các nghiên cứu cũng như chuyên gia đã chỉ ra rõ ràng rằng hạn sử dụng của đồ lót sẽ nằm trong khoảng từ 3 – 6 tháng tùy thuộc vào chất liệu đồ lót, tần suất sử dụng.

Nếu như không phải mặc những bộ cách đặc biệt cần đến những thiết kế đặc biệt của đồ lót thì chất liệu mặc hàng ngày nên chọn quần lót có chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi để cảm thấy thoải mái cũng như vùng kín được bảo vệ tối đa.

MẶC ĐỒ LÓT SAI CÁCH CÓ THỂ DẪN ĐẾN VÔ SINH

Không chỉ việc chú ý đến hạn sử dụng của quần lót để thay thế trước khi chúng tự động kêu gào vì kiệt sức thì việc để ý thay đồ lót 2 lần/ ngày cũng được các chuyên gia khuyên các chị em phụ nữ phải thực sự lưu tâm.

Vì không ít chị em phụ nữ thường hay có thói quen mặc đồ lót cả ngày mà không thay kể cả sau những vận động mạnh. Việc này khiến bạn gặp không ít rắc rối, vì vùng kín là nơi vô cùng nhạy cảm nếu không bảo vệ tốt chúng sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Đồ lót là nơi chất chứa các chấy thải, gây mùi từ “vùng kín”. Vì thế nếu chúng ta không thay quần lót thường xuyền thì rất dễ gây ra các mùi hôi khó chịu, thời gian dài có thể dẫn đến các bệnh phụ khoa, nhiễm nấm.

NHIỄM TRÙNG VÙNG KÍN VÌ KHÔNG THAY ĐỒ LÓT THƯỜNG XUYÊN

Không thay đồ lót thường xuyên là nguyên nhân làm cho vùng kín có độ ẩm cao hơn mức bình thường, đây là điều kiện tốt để vi khuẩn sinh sản nhanh. Điều này có thể dẫn đến việc nhiễm nấm men, thậm chí làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu. Thay quần lót 2 lần/ ngày là biện pháp để giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

MẮC BỆNH RẬN MU VÌ XÀI QUẦN LÓT BẨN

"Vùng kín" không được vệ sinh tốt và đồ lót không thay mỗi ngày bạn sẽ dễ dàng có rận ở khu vực nhạy cảm. Rận mu hay còn gọi là rận lông mu, chấy cua, rận bẹn là một loài côn trùng hút máu không có cánh sống và sinh sản ở vùng lông mu của con người và vùng sinh dục. Nó cũng là nguyên nhân gây ra ngứa ngáy khu vực "nhạy cảm", khó chịu vô cùng. Vì vậy các chị em hãy thay đồ lót sạch thường xuyên hơn.

Vì vậy, việc chú ý thay đồ lót khi chúng đã đến tuổi nghỉ hưu và cố gắng thay đồ lót 2 lần / ngày là một trong những cách vệ sinh vùng kín đơn giản và hiệu quả.

Mong rằng bạn luôn đẹp từ trong ra ngoài, tự tin thoải mái với bất kỳ bộ trang phục và thời tiết nào.

>>> XEM NGAY QUẦN LÓT CHUẨN MÙA HÈ 2020 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+