Giỏ hàng

Tại Sao Nên Sử Dụng Cốc Nguyệt San?

Cốc nguyệt san hiện nay không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ, nó dùng để thay thế các loại băng vệ sinh trong ngày “đèn đỏ”. Hãy cùng Hye Secret chia sẻ các lý do vì sao nên chuyển sang sử dụng cốc nguyệt san ngay từ hôm nay nàng nhé.

 

1. Mang lại cảm giác thoải mái như khồng hề bị đèn đỏ

Đặc điểm nổi bật nhất của cốc nguyệt san là sẽ nằm trọn bên trong âm đạo, giúp “hứng” kinh nguyệt, bạn sẽ không có cảm giác ẩm ướt như khi dùng băng vệ sinh. Bởi khi nằm bên trong cơ thể, kinh nguyệt sẽ không tiếp xúc với không khí bên ngoài, không hề gây mùi hôi khó chịu.

2. Không còn phải lo “tràn bờ đê” - tiết kiệm thời gian

Cốc nguyệt san thường được thiết kế bằng vật liệu silicon mềm mại ôm khít vào thành âm đạo, phù hợp với cấu tạo cơ thể, không để cho kinh nguyệt tràn ra ngoài và có thể lưu giữ được tối đa đến 12 giờ trong cơ thể. Bạn sẽ tha hồ diện các bộ cánh yêu thích và thoải mái vận động dù đang đến tháng mà không có một cảm giác khó chịu nào.

3. Thoải mái với các hoạt động thể chất

Do nằm bên trong cơ thể và được làm bằng chất liệu không thấm nước, không gây rò rỉ kinh nguyệt nên cốc nguyệt san rất phù hợp để tham gia các hoạt động thể chất, thể thao như: bơi lội, chạy bộ… Cảm giác khi cử động mạnh hoàn toàn thoải mái, dễ chịu, không sợ bị xô lệch, chảy tràn.

4. An toàn cho sức khoẻ của “cô bé” và cơ thể

Cốc nguyệt san thường được làm bằng chất liệu latex (cao su) hoặc silicone, không chứa hoá chất độc hại, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Cốc nguyệt san cũng đảm bảo giữ được độ pH cân bằng và các vi khuẩn có lợi, không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên bên trong âm đạo. Không giống như tampon có rủi ro gây khô rát âm đạo cao do khả năng thấm hút cực mạnh, dễ gây viêm tiết niệu, thậm chí còn có nguy cơ gây hội chứng sốc độc (TSS) nếu “lỡ” để quên trong cơ thể qua đêm, hay ngay cả băng vệ sinh cũng có thể gây tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm do mất cân bằng pH.  Vì vậy, sử dụng cốc nguyệt san là cực kì an toàn và thân thiện đối với “cô bé”.

5. Tiết kiệm chi phí hơn dùng băng vệ sinh

Giá của một chiếc cốc nguyệt san hiện nay dao động từ 500.000 – 1.000.000 đồng/chiếc.

Nghe qua thì có vẻ đắt nhưng thật ra lại rất tiết kiệm vì một chiếc cốc có thể tái sử dụng trong từ 5 – 10 năm. Tính ra, trong khoảng thời gian này nếu dùng băng vệ sinh thì số tiền có thể lên gấp bốn, gấp năm lần so với cốc nguyệt san.

6. Góp phần bảo vệ môi trường

Dùng cốc nguyệt san giúp góp phần bảo vệ môi trường và thiên nhiên, giảm thiểu lượng rác thải xả ra, bởi cốc nguyệt san có thể rửa sạch và tái sử dụng lại nhiều lần, không giống như băng vệ sinh sử dụng xong rồi vứt đi gây hại cho môi trường.

Theo ước tính trung bình một năm, 01 phụ nữ sẽ sử dụng đến gần 350 miếng BVS, một con số cực kì khủng so với việc mua 01 cốc nguyệt san sử dụng trong thời gian nhiều năm!

Lưu ý: Khi sử dụng cốc nguyệt san nàng cần phải sử dụng các loại quần lót nguyệt san phù hợp, giúp nàng bảo vệ vùng kín, không cho vi khuẩn và nấm xâm nhập và phát triển.

Hye Secret chúng mình giới thiệu đến chị em siêu phẩm quần lót nguyệt san mà nhất định các nàng sẽ phải tậu ngay để vượt qua ngày đèn đỏ một cách thoải mái, dễ chịu nhất nhé.

Siêu phẩm quần lót nguyệt san

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+