Giỏ hàng

NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG TỪ VIỆC MẶC ĐỒ LÓT GIÁ RẺ

Những món đồ lót giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh vung kín của chị em chúng mình, là nguyên nhân khiến cho ngực nhanh chảy xệ, thiếu săn chắc.

Thậm chí cách đây không lâu, nhiều chị em cọn phát hiện ra những vật phẩm kỳ lạ có chứa chất gây ung thư bên trong những chiếc áo lót giá rẻ làm bằng sợi cotton tái chế.

Có thể bạn chưa biết những chiếc quần áo lót làm bằng sợi cotton tái chế không được kiểm định an toàn, không có thương hiệu rõ ràng, dễ dàng phai màu và nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ra tinh trạng nhiễm trùng âm đạo.

Vì vậy tốt hơn hết chúng ta nên phòng tránh bằng việc chú ý đến nguồn gốc xuất xứ và chất liệu khi mua đồ lót, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị em chúng mình, việc lựa chọn những đồ lót được làm bằng sợi cotton tự nhiên, mềm mát và thoáng khí là điều vô cùng cần thiết.

VẬY LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÂN BIỆT COTTON TỰ NHIÊN VÀ COTTON TÁI CHẾ?

COTTON TỰ NHIÊN

 

Là loại sợi thiên nhiên có khả năng hút - thấm nước rất cao, có thể thấm nước đến 65% so với trọng lượng. cotton tự nhiên thân thiện với da người (không làm ngứa hay dị ứng cho da nhạy cảm) đặc biệt tốt cho da trẻ nhỏ và không tạo ra các nguy cơ dị ứng vì thế nó trở thành nguyên liệu rất quan trọng trong ngành dệt may nhất là lĩnh vực may mặc đồ lót.

Sợi vải cotton tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời còn là lựa chọn “xanh” tốt cho người trồng, người dùng, và môi trường sinh thái.

COTTON TÁI CHẾ

Cotton tái chế có đặc tính thấm hút thấp, bề mặt bóng và khó phân hủy nên kém an toàn khi sử dụng.

Các mẫu vải cotton tái chế này cũng khá kém bền với nhiệt độ cao, dễ bắt lửa và bị đốt cháy, chính vì đặc tính này mà vải Nylon - Polyester sẽ có cảm giác nóng.

Chính vì thế khi lựa chọn đồ lót chị em nên chú ý và quan tâm đến chất liệu để đảm bảo bảo vệ sức khỏe vùng kín, phong bệnh hơn chữa bệnh, phong tránh những rủi do đáng tiếc.

Sản phẩm đồ lót cotton tự nhiên

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+