Giỏ hàng

Những Nguyên Tắc Bảo Vệ Vùng Kín Khi Mặc Đồ Lót Dành Cho Nàng

Đối với mỗi cô gái thì việc sử dụng những chiếc quần lót là điều tất yếu không thể thiếu hàng ngày.

Nhưng liệu các nàng có biết những lưu ý và nguyên tắc khi mặc đồ lót để vùng kín được sạch sẽ và khỏe mạnh.

Cùng chúng mình chia sẻ những nguyên tắc cần nhớ khi mặc đồ lót nàng nhé.

Phải thay quần lót mỗi ngày hoặc nhiều lần trong một ngày

Hầu như các nàng ai cũng thích mặc đồ lót đồng bộ với áo ngực đi kèm với thói quen thay đồ lót vào cuối ngày.

Tuy nhiên, nàng nên biết nếu để đồ lót và dịch tiết trong người quá lâu sẽ gây cảm giác khó chịu, ẩm ướt tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển, gây nên các bệnh vùng kín vì vậy mà nàng nên duy trì thói quen thay đồ lót nhiều lần trong ngày để giữ vệ sinh và ngừa các bệnh vùng kín phát sinh.

Không mặc đồ lót khi đi ngủ vào ban đêm

Khi nàng không mặc đồ lót khi đi ngủ, âm đạo của bạn sẽ có không gian thở và giữ độ ẩm tốt nhất dành cho vùng kín.

Đồng nghĩa với việc tạo điều này cũng sẽ tạo thêm điều kiện để các loại VI KHUẨN CÓ LỢI phát triển. Chính các bác sĩ phụ sản cho rằng âm hộ nên được tiếp xúc với không khí để duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Nguyên tắc mặc đồ lót: Vừa vặn, thoáng mát 

Khi mặc quần lót quá chật không chỉ khiến nàng bị gò bó, ngứa ngáy, khó chịu mà còn gây ra nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe vùng kín phụ nữ. Sự chật chội khiến cho âm hộ bị bí hơi, ẩm ướt không có sự lưu thông không khí, dẫn đến âm đạo kích ứng hoặc có mùi khó chịu dễ dàng gây ra các bệnh vùng kín.

Nàng đừng bắt mình phải chịu đựng sự chật chội gò bó trong những chiếc quần lót lót bí bách, thay vào đó là sự lựa chọn cho mình những món đồ lót có kích thước phù hợp, thoáng mát tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Thay đồ lót định kỳ

Nàng có tin rằng trên thực tế, ngay cả khi đồ lót chưa hề có dấu hiệu hư hỏng thì vẫn có thể chứa tới 10.000 loại vi khuẩn sống gây bệnh vùng kín. Nguồn gốc có thể đến từ máy giặt, nguồn nước, tủ quần áo….trong ngôi nhà của nàng.

Chính vì vậy mà thay mới đồ lót định kỳ là điều cần thiết và quan trọng đối với chị em phái đẹp chúng ta - là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe âm đạo.

Đặc biệt những nàng đã bị viêm nhiễm âm đạo lại càng phải quan tâm và thực hiện điều này để cải thiện tình trạng hoặc ngăn chặn những dấu hiệu bệnh vùng kín nghiêm trọng hơn.

Nàng hãy ưu tiên chọn đồ lót làm từ chất liệu vải tự nhiên, đặc biệt là cotton

Có thể nàng chưa biết môi âm hộ là khu vực rất nhạy cảm, chính vì vậy mà nàng phải quan tâm đặc biệt và ưu ái đối với bộ phận này

Việc lựa chọn đồ lót từ chất liệu cotton là lựa chọn tốt nhất dành cho bộ phận mỏng manh này.

Đặc biệt vải chất liệu cotton là chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi và dịch âm đạo tốt nên có thể ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng nấm men và các bệnh về vùng kín.

Nếu như nàng chưa biết nên lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và địa chỉ mua tin cậy thì từ giờ hãy đặt niềm tin ở Hye Secret chúng mình nhé. Với nhiều mẫu nội y chất liệu cotton, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe vùng kín cho nàng.

Là thương hiệu đồ lót nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp, được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn là địa chỉ gửi gắm uy tín, chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng, giúp nàng chăm sóc và bảo vệ cô bé của mình một cách hoàn hảo nhất.

Việc hiểu và tuân theo những nguyên tắc mặc đồ lót mà chúng mình kể trên không chỉ giúp nàng bảo vệ sức khỏe vùng kín về lâu về dài mà còn có ý nghĩa cải thiện mức độ tự tin của nàng.

Bạn đã thực sự chọn cho mình những chiếc quần lót phù hợp chưa?

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+