Giỏ hàng

Ngồi nhiều trong môi trường điều hòa dễ viêm nhiễm phụ khoa

Theo thống kê, chị em phụ nữ làm việc trong môi trường sạch sẽ, ngồi máy lạnh, điều hòa cả ngày nhưng tỉ lệ mắc các bệnh liên quan đến vùng kín không thấp hơn những chị em thường xuyên phải làm việc ngoài trời.

Cữ ngỡ như hồi xưa thiếu hiểu biết về vệ sinh và chăm sóc sức khỏe thì các bệnh về viêm nhiễm vùng kín mới xảy ra. Nhưng sự thật thì hiện nay tỉ lệ chị em phụ nữ mắc các bệnh liên quan đến vùng kín không những không giảm mà còn có chiều hướng tăng. Đặc biệt là đối với các chị em thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa, máy lạnh cả ngày – môi trường tưởng chừng như sạch sẽ, an toàn và thoáng mát nhất thì lại cho kết quả là DỄ MẮC CÁC BỆNH PHỤ KHOA.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Tại sao chị em khối văn phòng dễ mắc các bệnh liên quan đến vùng kín?

2. Giải pháp giúp hạn chế tỉ lệ mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa ở dân văn phòng

…………….

1. NGUYÊN NHÂN LÀM CHO CHỊ EM KHỐI VĂN PHÒNG DỄ MẮC CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN VÙNG KÍN?

Có nhiều chị em phụ nữ là dân văn phòng khi có những biểu hiện về viêm nhiễm vùng kín như: Có mùi, ngứa ngáy, khó chịu, rát, xùi hạt … sau khi đi khám phụ khoa đã không khỏi thắc mắc khi phát hiện mình đã bị viêm nhiễm phụ khoa.

Trong khi vệ sinh vùng kín thường xuyên, ngồi làm việc trong môi trường gần như không thể sản sinh vi khuẩn – phòng máy lạnh.

Khi được các chuyên gia giải thích rằng: Chính môi trường làm việc trong văn phòng, trong những tòa nhà hiện đại mà chúng ta tưởng rằng rất sạch sẽ, vô trùng lại là “THỦ PHẠM” gây ra việc viêm nhiễm.

NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN DÂN VĂN PHÒNG CÓ TỈ LỆ VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN CAO

Đặc thù công việc là ngồi trên ghế với thời gian dài gây áp lực cho vùng kín.

Sự thay đổi áp lực đột ngột về nhiệt độ, độ ẩm giữa môi trường điều hòa, máy lạnh từ văn phòng và không khí khi rời phòng làm việc.

Sự thay đổi đột ngột đã tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và tấn công mạnh vào những phụ nữ văn phòng, đặc biệt là “VÙNG KÍN”.

Những bộ váy zip công sở cũng là một trong những nguyên nhân: Vì sao lại vậy? Các chị em phụ nữ văn phòng thường phải diện những chân zip chặt, bó sát và nếu như chị em nào quên mất việc chọn đồ lót cần thuận trọng từ chất liệu, kiểu dáng đến size thì chắc chắn nó là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm càng ngày càng nghiêm trọng hơn.

>>> XEM NGAY: SẢN PHẨM ĐỒ LÓT DÀNH RIÊNG CHO KHỐI VĂN PHÒNG – MÙA HÈ 2020

2. GIẢI PHÁP GIÚP DÂN VĂN PHÒNG TRÁNH ĐƯỢC CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH

Làm việc trong môi trường dễ gây viêm nhiễm nên chị em phụ nữ nên lưu ý chăm sóc vùng kín đúng cách. Đặc biệt là nắm rõ cơ chế tự bảo vệ của cùng nhạy cảm mới có thể hiểu đúng bệnh và trị dứt tận gốc rễ.

THƯỜNG XUYÊN CHUYỂN ĐỔI TƯ THẾ KHI LÀM VIỆC

Khi làm việc nhiều giờ trong văn phòng, không nên ngồi lâu một chố khiến vùng kín không thông thoáng, chưa kể là tích tụ mỡ dư thừa ở vòng hai, cột sống và các khớp tay dễ dẫn đến tình trạng thoái hóa gây đau nhức khi ngồi làm việc tại chỗ nhiều giờ.

TẮT ĐIỀU HÒA KHOẢNG 10, 15 PHÚT TRƯỚC KHI RỜI VĂN PHÒNG

Cố gắng tránh tình trạng đột ngột từ môi trường mát mẻ chuyển ngay lập tức sang môi trường thường. Hạn chế được bao nhiêu thì khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm vụ khoa càng giảm thiểu bấy nhiêu.

CHỌN VÀ SỬ DỤNG ĐỒ LÓT ĐÚNG

Vì là dân văn phòng thường mặc những trang phục công sở, ngồi một chỗ ít vận động nên nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng không cần quá quan tâm đến việc lựa chọn và sử dụng đồ lót.

Nhưng qua bài viết thì bạn biết rồi đấy, môi trường điều hòa máy lạnh là môi trường không an toàn mà lại là môi trường nguy hiểm hơn nhiều so với bạn tưởng tượng.

Hãy chọn loại quần lót, áo lót có chất liệu phù hợp, thiết kế phù hợp với cơ thể và chuẩn với môi trường làm việc. lựa chọn size cũng cần cẩn thiện.

LIÊN HỆ NGÀY VỚI HYE’S SECRET 0903231189 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGAY HÔM NAY

Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn không chỉ là một món đồ lót phù hợp mà còn giúp bạn luôn thoải mái, tự tin và thực sự an toàn.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+