Giỏ hàng

Mùa du lịch đến thật rồi, chọn đồ lót và lên đồ đi thôi nào!

Sau mùa dịch Covid 19, ngành du lịch trên khắp các tỉnh thành trên cả nước đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và mới đây Quảng Ninh miễn phí tham quan Vịnh Hạ Long cho công dân Việt Nam trong tháng 5 và hàng loạt ưu đãi khác đi kèm.

Hết dịch rồi, mùa du lịch cũng đến rồi, chọn đồ lót và xúng xính đồ xinh đi du lịch ngay và luôn nào.

Đi du lịch vừa để hưởng thụ, nghỉ dưỡng và là lúc lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp.

Vậy thì đừng vì một chút thiếu tinh ý trong đồ lót mà chuyến du lịch kém vui, những bức ảnh có sạn vì đồ lót không ăn khớp với bộ trang phục mong manh, quyến rũ nha.

CÙNG HYE’S TÌM HIỂU NGAY NHỮNG CÁCH CHỌN ĐỒ LÓT CHO MÙA HÈ THÔI NÀO

1. Cách chọn đồ lót chuẩn ngày hè

2. Cách chọn đồ lót phù hợp với trang phục

3. Cách bảo quản đồ lót mùa hè

……………….

1. CÁCH CHỌN ĐỒ LÓT CHUẨN NGÀY HÈ

Bạn luôn cảm thấy khó chịu, vùng kín thỉnh thoảng lại có mùi hôi, đôi khi có dịch thấm cả ra ghế, yên xe … khiến bạn muối m


Vấn đề không của riêng ai, đấy là điều hết sức bình thường của chị em phụ nữ chúng mình. Chỉ vì vùng âm đạo của chúng ta hở - tiếp xúc trực tiếp với đồ lót. Nên để hạn chế cũng như kiểm soát phần nào mùi hôi và dịch nhày thì việc chọn đồ lót phù hợp là hết sức cần thiết.

Đồ lót nữ không chỉ cần chọn đúng size mà thực tế thì còn phải chọn đồ lót có chất liệu tối, phù hợp với làn da đặc biệt là vùng da nhạy cảm nhất cơ thể.

Không những thế, kiểu dáng, chất liệu còn phải phù hợp với tiết và trang phục bên ngoài. Để đồ lót phát huy tác dụng tối cao là vừa bảo vệ và vừa làm đẹp.

VẬY MÙA HÈ NÊN CHỌN ĐỒ LÓT THẾ NÀO

Đối với mùa hè: Bạn nữ nếu như không phải đi chơi mà chỉ là đi làm, hay ở nhà thì nên chọn đồ lót chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi. Đặc biệt hiện nay có một chất liệu được nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng cũng như nhiều chuyên gia khuyên sử dụng là chất liệu vải cotton tơ tằm.

>>> XEM NGAY SẢN PHẨM QUẦN LÓT HYE’S SECRET CHẤT LIỆU COTTON TƠ TẰM

Đối với SIZE quần lót mùa hè thì cũng tương tự nếu như không phải diện những bộ váy bó sát thì việc chọn size to hơn bình thường 0,5 hoặc 1 cỡ sẽ giúp vùng kín tránh được việc bó sát gây tổn thương và bí bách.

>>> MẪU QUẦN LÓT DÀNH CHO MÙA HÈ 2020

2. CÁCH CHỌN ĐỒ LÓT PHÙ HỢP VỚI TRANG PHỤC

Mình có guu thời trang chẳng tồi, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua bài viết với cách chọn đồ lót phù hợp với trang phục nhé. Chuyện tưởng dễ lại hóa khó, những với mẹo nhỏ Hye’s Secret chia sẻ ngay sau đây thì bạn bạn sẽ tự tin khi diện bất cứ loại trang phục nào.

Bạn thử tưởng tượng: Nếu như bạn đi mua đồ lót mà chỉ dùng được cho duy nhất một loại trang phục, mà trang phục đấy có khi cả tháng mới dùng 1 lần, thì có phải là quá phí phạm rồi không?

DƯỚI ĐÂY LÀ 5 MẪU TRANG PHỤC CƠ BẢN MÀ BẠN CÓ THỂ KẾT HỢP CÙNG CÁC LOẠI QUẦN LÓT

- Váy skater hay mini dress: nếu bạn đang có ý định mặc mini dress khoe khéo cặp đùi thon thì hãy nhớ ngay đến quần lót boyshort. Gấu quần ngang che chắn kín đáo hơn so với quần lót brief hay quần lót bikini. 

Quần lót boyshort là gì? (hay còn được gọi là boys' cut, booty shorts, shorties hay boyleg) là một kiểu quần lót phủ xuống hôg, ôm trọn vòng 3 của phụ nữ và không phải thiết kế tam giác như quần lót thường mà là thiết kế dạng như quần short nam. Đây là kiểu đồ lót nữ khá phổ biến hiện nay khi mặc váy đầm ngắn.

- Trang phục công sở: Lựa chọn hoàn hảo đối với trang phục công sở như quần tây hay chân váy chính là những chiếc quần lót nữ không đường may, quần lót cạp cao hay quần lót kiểu Pháp. Đây là sẽ mẫu đồ lót nữ đẹp đáng thử cho những quý cô công sở.

- Váy ôm sát cơ thể/đầm body: Nếu can đảm bạn có thể chọn cách không-mặc-quần-lót. Tuy nhiên, nếu ngại ngùng thì bạn có thể tìm đến quần lót định hình (quần gen) có phần ống quần dài đến gối. Ngoài ra, quần bikini hoặc quần lót viền ren cũng là một gợi ý hay cho trang phục đồ lót nữ đầy quyến rũ và tinh tế

- Quần legging: Thường những mẫu quần này tôn đường cong khá tốt, tuy nhiên sẽ rất dễ thấy viền quần lót. Thế nên bạn có thể chọn những mẫu G-string. Đây sẽ là "chiến binh" đắc lực men dọc theo hình dáng cơ thể tạo cảm giác thoải mái nhất.

NHỮNG MẪU QUẦN LÓT DÀNH RIÊNG CHO NHỮNG TRANG PHỤC ĐẶC BIỆT

Nếu bạn mặc những chiếc váy ôm sát thì nên chọn quần lót chữ T, quần lót lọt khe hoặc quần lót lụa chất liệu ôm sát và không có viền.

Diện những bộ cách màu sáng thì an toàn và tinh tế nhất bạn nên chọn đồ lót màu trắng hoặc màu da. Nếu như không phải style chuyên nghiệp thì tốt hơn hết đừng phá cách quá đà vì nó có khi lại là con dao hai lưỡi.

3. CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ LÓT MÙA HÈ

Ngoài việc chọn đồ lót phù hợp với trang phục ra thì bạn cũng nên lưu ý đến cách mặc cũng như bảo quản để phòng tránh những sai lầm khi mặc đồ lót nữa nhé!

- Không mặc đồ lót quá chật

- Thay đồ lót sau khi vận động, không để đồ lót chưa mồ hôi

- Không gôm đồ lót nhiều giặt một lần

- Không mặc đồ lót quá cũ

- Phơi đồ lót nơi có ánh nắng khô ráo, không phơi nơi ẩm ướt

- Chọn đồ lót có thương hiệu, chất liệu đảm bảo

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+