Giỏ hàng

Mẹo mặc áo lót không dây không bao giờ tuột dành cho chị em

Hè sang những chiếc áo trễ, hở vai lên ngôi và tưởng chừng như những chiếc áo Bra không dây là sản phẩm đi kèm không thể thiếu. Nhưng thực chất những chiếc áo bra không dây chẳng được mấy chị em mặn mà bởi luôn mang lại cảm giác bất an, có thể bị tuột bất kỳ lúc nào.

Vậy để diện những chiếc áo trễ vai đẹp tự tin vì không phải lo lắng đến vấn đề áo lót?

Cùng Hye’s Secret tìm hiểu ngay thôi nào

NỘI DUNG CHÍNH

1. Mẹo mặc áo lót không dây không bị tuột

2. Khi nào bạn cần đến một chiếc áo Bra không dây

3. Cách chọn áo Bra không dây đối với nàng ngực to

4. Cách chọn áo Bra không dây đối với nàng ngực nhỏ

.................

Áo ngực không dây là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp chiếc đầm ôm của bạn trở nên gợi cảm hơn. Tuy nhiên thật tệ khi bạn cứ liên tục phải rời bỏ bữa tiệc chạy vào toilet để chỉnh sửa áo ngực bởi chúng thường tuột xuống thấp trong quá trình hoạt động, di chuyển của bạn.

1. MẸO MẶC ÁO LÓT KHÔNG DÂY KHÔNG BỊ TUỘT

MẸO NHỎ BIẾN NHỮNG CHIẾC ÁO DÂY THÀNH NHỮNG CHIẾC ÁO NGỰC KHÔNG DÂY VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

B1: Chỉnh dây áo vai sao cho độ dài dây ở mức dài nhất

B2: Tháo nút gài dây vai phía trước

B3: Vòng dây quanh chân bầu ngực, vòng ra sau và gài vào nút gài dây áo ở lưng

B4: Làm tương tự với dây bên kia

Khi đó chiếc áo ngực của bạn sẽ vừa chặt chẽ hơn, vừa có thêm một "bệ nâng" phía dưới để đảm bảo nó không thể tuột trong quá trình hoạt động, làm mất vẻ tự tin của bạn nữa.

2. KHI NÀO BẠN CẦN ĐẾN NHỮNG CHIẾC ÁO BRA KHÔNG DÂY?

Như đã nói ở trên thì bạn nghĩ cần gì phải mua chiếc bra, áo ngực không dây làm gì nữa đúng không? Vì thực chất bạn đã có thể tận dụng được từ những chiếc áo ngực quai rời rồi.

Đúng là trong một vài trường hợp bạn có thể tận dụng như những chiếc áo không dây của bạn có chất liệu tương đối dày, không bó sát cơ thể ... thì có thể sử dụng mẹo trên.

Nhưng còn những chiếc đầm bó sát, những chiếc áo kheo áo lót, những chiếc áo chất liệu mỏng manh quyến rũ  ... thì lựa chọn tiết kiệm trên thực sự tồn tệ.

Và mẹo trên chỉ có thể sử dụng chữa cháy chứ đừng lạm dụng vì nhiều chị em sau khi sử dụng đã phản hồi lại rằng việc dây áo thắt xuống bên dưới làm cho mạch máu không được lưu thông, dẫn đến nhằn không chỉ nổi cục ra bộ đồ bên ngoài mà còn mẩn đỏ, hằn da phía bên trong.

Chính vì thế, dù có những mẹo tưởng chừng như hữu ích mà vẫn cần có sự xuất hiện của những chiếc bra, chiếc bra được thiết kế dành riêng cho những ai muốn diện áo trễ vai. Những chiếc áo bra không dây là những chiếc áo làm trọn vai trò khi kết hợp được đa dạng trang phục bên ngoài.

Xem ngay: MẪU ÁO BRA KHÔNG DÂY HOT NHẤT 2020

3. CÁCH CHỌN ÁO BRA KHÔNG DÂY ĐỐI VỚI NÀNG NGỰC NHỎ

Việc lựa chọn những chiếc áo lót không dây khi có vòng một nhỏ là điều không đơn giản bởi ngực không quá căng tròn cũng như tạo nhiều áp lực chảy xệ vệ phía dưới. Lúc này, hãy chọn những sản phẩm đạt yêu cầu sau đây:

CHỌN MẪU CÚP NGỰC FULL QUẢ

Bạn nên nhớ nếu gò bông quá nhỏ thì rất nên hạn chế mặc trang phục trễ vai hoặc thiết kế hở nhiều tại vòng một. Tuy nhiên, nếu quá yêu thích những mẫu thời trang này, bạn cần lưu ý nhiều khi chọn mẫu áo bra không dây đi kèm. Điều bạn nên nhớ đầu tiên chính là không bao giờ kết thân với áo cúp nửa quả, thay vào đó nên chọn áo cúp full để tạo thành núi đôi giả tròn trĩnh. Một điều khác chính là chỉ nên chọn áo có phần độn vừa phải, độn quá dày chỉ khiến bạn mất tự nhiên.

CHỌN MẪU THIẾT KẾ ĐỘ BÁM CAO

Khi cặp núi đôi của bạn quá nhỏ bé, việc tạo thành sức căng giữ áo ngực không dây cố định khá khó khăn bởi không có “điểm tựa”. Hơn nữa, lúc này bạn cần một chiếc áo càng ôm sát càng tốt để không bị phát giác lộ hàng núi đôi mút giả. Do đó, khi chọn áo bra không dây cần nhớ:

  • Ưu tiên cho những mẫu có phần bên trong bản lưng là những thanh có độ bám dọc theo đường chỉ may để tăng ma sát, bám dính.
  • Cần chọn áo có bản lưng to để ngực được định vị tốt, tránh lộ hàng khi mặc
  • Nên sử dụng những mẫu điều chỉnh được nhiều nấc móc khóa khác nhau để dễ giữ áo chặt hơn sau vài lần mặc.

4. CÁCH CHỌN ÁO BRA KHÔNG DÂY ĐỐI VỚI NÀNG CÓ VÒNG MỘT TO

Vòng một to có vẻ không thích hợp với chiếc áo ngực không dây bởi tạo ra nhiều áp lực hơn tại vòng một nhất là khi vận động nhiều. Đối với loại áo này, ngực to dễ bị giữ chặt làm biến dạng và đôi khi tạo cảm giác khó thở, khó chịu cho người mặc. Tuy nhiên, chỉ cần tinh tế một chút trong cách chọn lựa, bạn hoàn toàn có thể diện áo ngực không dây dù ngực có to đến đâu đi chăng nữa.

CHỌN CHIẾC ÁO ĐÚNG SIZE

Áo đúng size không nên áp dụng khi bạn có vòng một to mà vẫn muốn mặc áo ngực không dây. Đúng vậy, khái niệm này chỉ thuộc về lý thuyết, trong thực tế, để được định vị tốt, ngực to cần chọn áo lót không dây nhỏ hơn một size. Hoặc nếu e sợ kích thước bầu ngực không đảm bảo, bạn có thể chọn áo ngực đúng size nhưng phần móc ở lưng cần có nhiều nấc để dễ điều chỉnh độ ôm sát.

ƯU TIÊN ÁO BRA KHÔNG DÂY BẢN LƯNG TO

Bản lưng càng to chiếc áo bra không dây sẽ càng trở nên chắc chắn khi tăng được độ ma sát với cơ thể của người mặc. Với kiểu thiết kế này, bạn nữ có thể thoải mái vận động mà không lo áo bị tuột hay xô lệch về một bên. Hơn nữa, phần chân áo to phía trước bầu ngực cũng rất lợi hại để giúp cô nàng mũm mĩm khéo léo che đậy vòng hai ngấn mỡ đấy nhé.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+