Giỏ hàng

Hè đến thật rồi: Bạn đã biết cách chọn đồ lót chưa?

Nếu như hè chỉ nóng một chút thôi, chỉ nóng hơn mùa xuân một chút xíu thôi thì thật là tuyệt biết mấy.

Nhưng sự thật lại không nằm ở vế “GIÁ NHƯ” đặc biệt là hè của Việt Nam – hè là những ngày thời tiết oi nóng, khó chịu … không những khó chịu, bức bối mà còn gia tăng bệnh liên quan đến hăm da, rôm sảy … ở trẻ em hay các bệnh liên quan đến vùng kín của chị em phụ nữ.

Vậy đồ lót mùa hè nên chọn chất liệu thế nào? Kiểu dáng ra sao? Hãy cùng Hye’s Secret tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

BẠN CÓ THỂ NHẬN ĐƯỢC KIẾN THỨC GÌ TỪ BÀI VIẾT?

1. Bạn có bao giờ quan tâm đến nhiệt độ vùng kín?

2. Kiểm tra vùng kín bằng cách xem sắc màu cũng như mùi của quần chip

3. Mùa hè nên chọn đồ lót chất liệu cotton?

4. Đồ lót màu sắc gì thì phù hợp nếu như muốn mùa hè an toàn, thoải mái?

5. Gợi ý những loại đồ lót phù hợp cho mùa hè

…………………

1. BẠN CÓ BAO GIỜ QUAN TÂM ĐẾN NHIỆT ĐỘ VÙNG KÍN?

Những đợt nắng nóng mùa hè sẽ khiến khu vực vùng kín của bạn khó chịu vì luôn trong tình trạng ướt đẫm mồ hôi. Đây là môi trường hoàn hảo để vi khuẩn phát triển, gây mùi khó chịu và các bệnh viêm phụ khoa.

Chính vì vậy, vùng tam giác lại cần phải được bảo vệ kỹ hơn bình thường vào mùa nóng. Chỉ cần một số thay đổi nhỏ cũng có thể giúp "cô bé" của bạn khỏe mạnh hơn trong thời tiết này.

Vùng kín luôn là vùng nóng và ẩm ướt nhất cơ thể, chính vì thế nếu có thể bạn nên vệ sinh vùng kín 2 -3 lần mỗi ngày bằng nước.

“Cô bé” bị bó kín trong nhiều lớp quần, không mặc đồ lót đi ngủ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn cô bé luôn khỏe mạnh và tránh xa các bệnh phụ khoa.

2. KIỂM TRA VÙNG KÍN BẰNG CÁCH XEM SẮC MÀU CŨNG NHƯ MÙI CỦA QUẦN CHÍP

Nếu như bạn luôn vệ sinh sạch sẽ vùng kín nhưng khi mùa hè đến đũng quần ngả màu vàng, có mùi, cô bé cảm thấy bí bách khó chịu thì chắc chắn bạn đang sử dụng sai chất liệu và kích thước.

>>> XEM NGAY SẢN PHẨM ĐỒ LÓT DÀNH CHO MÙA HÈ CỦA HYE’S SECRET

3. MÙA HÈ ĐẾN CÓ NÊN CHỌN CHẤT LIỆU COTTON?

Đồ lót chất liệu cotton là một trong những chất liệu thần thánh – chúng vừa giúp thấm hút mồ hôi mà còn thân thiện với làn da, đặc biệt là vùng kín.

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của chất liệu cotton là tương đối dày – dễ gây hằn lên lớp quần áo mỏng bên ngoài. Sự lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ hiện đại là sử dụng loại quần chất liệu cotton tơ tằm, không viền – Vừa giúp thấm hút, tốt cho “cô bé” mà lại vẫn rất tinh tế, chuẩn thời trang ngày hè.

>>> THAM KHẢO MẪU QUẤN LÓT COTTON TƠ TẰM KHÔNG VIỀN

4. HÈ NÊN CHỌN ĐỒ LÓT MÀU GÌ?

Màu đen thường hút những tia nắng mặt trời, chính vì thế không chỉ đồ lót mà việc chọn mặc những trang phục màu đen cũng làm cho thân nhiệt của bạn cao hơn.

Chính vì thế chọn những gam màu mát mẻ, tươi sáng sẽ là vô cùng hợp lý cho thời tiết oi nóng ngày hè.

5. MÙA HÈ NÊN CHỌN KIỂU DÁNG ĐỒ LÓT THẾ NÀO?

Bên cạnh màu sắc thì kiểu dáng cũng là yếu tố giúp chị em lựa chọn nên mua hay không. Mùa hè nắng nóng, tiêu chí đầu tiên là đem lại sự thoải mái nhất, chính vì vậy, hãy chọn cho mình những loại áo lót không đường may, không gọng, mút để đem lại sự thoải mái nhất.

Rõ ràng những loại có gọng, mút sẽ tôn được vòng một của chúng ta. Nhưng thời tiết đang vào hè, nếu mặc đồ có gọng hoặc mút quá dày cộng với tuyến mồ hôi tiết ra liên tục, bạn nghĩ sao?

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+