Giỏ hàng

Đây Chính Là Lý Do Tại Sao Nàng Nên Mặc Underwear Chất Liệu Cotton

Bảo vệ “cô bé’ luôn là nhiệm vụ quan trọng nhất của các nàng để tránh xa các bệnh lý như nhiễm trùng hay ngứa ngáy, bốc mùi khó chịu… một trong những điều đầu tiên nên làm đó là sử dụng quần áo lót có chất liệu thoáng mát, dễ chịu chẳng hạn như sử dụng đồ được làm bằng chất liệu cotton.

Giúp vùng nhạy cảm của bạn thông thoáng, tránh bị ẩm ướt, phòng bệnh tật khó chịu và khiến các chủ nhân thoải mái và khỏe mạnh khi mặc chúng.

Lợi ích của quần lót cotton

Đẩy lùi nhiễm trùng

Việc bị nhiễm nấm vùng kín là bệnh khá phổ biến đối với các nàng khiến chúng mình vừa khó chịu, vừa mất tự tin và không thoải mái.

Những bệnh vùng kín thường gặp

Đôi khi nàng có thể không nhận ra nguyên nhân của triệu chứng này, phải để ý kỹ bạn cũng sẽ thấy chất liệu quần lót bạn đang mặc cũng có thể là một thủ phạm “đáng bị lên án” đấy.

Vì vậy nàng chú ý hạn chế mặc quần lót chất liệu cao su, chất liệu tổng hợp hoặc ni lông vì sẽ khiến vùng kín bị ẩm ướt và thúc đẩy sự phát triển của nấm men trong âm đạo, tạo ra nhiễm nấm men trầm trọng hơn, gây ra ngứa ngáy và khó chịu.

Để hạn chế tối đa việc vùng kín bị “sinh bệnh” và giúp thông thoáng lại loại trừ nguy cơ phát sinh nấm men thì việc đầu tiên nàng phải thay đổi đólà nên mặc đồ lót cotton.

Giảm bớt ngứa ngáy vùng kín

Ngứa ngáy vùng kín khiến chị em khó chịu

Khi bị ngứa ngáy ở cô bé sẽ gây nên nỗi lo lắng và khó chịu với các nàng, đó là khởi đầu của một dấu hiệu cảnh báo bạn bị nhiễm nấm men hoặc do có sự xáo trộn sự cân bằng độ pH tự nhiên nơi “cô bé” của nàng.

Ngoài ra khi mặc đồ lót chất liệu quá cứng và quá dày chắc chắn sẽ khiến những cơn ngứa vùng kín mật xuất hiện với tuần suất nhiều hơn. Nếu như nàng thay đổi bằng việc mặc đồ lót cotton, sẽ loại bỏ những cơn ngứa giúp nàng dễ chịu hơn. Vì thế, hãy chú ý không những mình đồ lót mà kể cả quần dài, váy hoặc quần short được làm bằng chất liệu cotton là cách phòng ngừa ngứa ngáy vùng kín tốt nhất dành cho nàng.

Ngăn chặn việc cô bé "tỏa mùi"

Giúp nàng tự tin hơn

Khi cô bé được thông thoáng và thấm mồ hôi tốt sẽ có thể ngăn ngừa được sự tích tụ của độ ẩm và vi khuẩn gây mùi hôi.  Chính vì thế mà dùng quần lót chất liệu cotton sẽ giúp hấp thụ độ ẩm tốt và loại bỏ việc sinh nhiệt từ khu vực này.

Đặc biệt, khi hè oi nóng bước sang thì nàng lại càng phải chú ý hơn trog việc dùng quần lót chất liệu cotton, bởi vì đây là thời gian thuật lợi nhất bị vi khuẩn tấn công “cô bé” và phát sinh nấm, ngứa và bốc mùi khó chịu. 

Lưu ý: nàng tuyệt đối tránh mặc đồ lót vào ban đêm để đảm bảo khu vực tam giác được thoáng mát và không bị khó chịu, gò bó nhé.

Cotton là chất liệu ít gây dị ứng da nhất

Cotton là chất liệu vải ít gây dị ứng nhất

Bông hoặc cotton là một trong những loại vật liệu tự nhiên ít gây dị ứng da nhất, giúp giảm bớt kích ứng cho da.

Nàng chỉ nên sử dụng những đồ lót có chất vải mềm mại để tránh gây kích ứng da, tuyệt đối không giặt đồ lót với thuốc nhuộm, xà phòng thơm và nên mặc đồ lót màu trắng để tránh kích ứng.  Đồ lót khi mới mua về phải được giặt sạch sẽ trước khi nàng mặc chúng lần đầu tiên nhé.

Mang lại sự thoải mái, linh hoạt

Giúp nàng thoải mái và tự tin

Nhiều cô nàng thích mặc đồ lót cotton vì nó mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong thiết kế và tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

Nếu không thích mặc những chiếc quần lót quá ngắn, nàng có thể lựa chọn những chiếc quần lót được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau tùy vào sở thích của nàng và khiến cô bé cảm thấy dễ chịu nhất…mang lại sử thoải mái tối đa khi hoạt động cả ngày.

Chắc chắn đây là những bộ đồ lót cotton mà nàng đang tìm kiếm

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+