Giỏ hàng

Có nên mặc đồ lót có màu sắc không?

Đồ lót là đồ dùng luôn mang trên người nhưng nếu không sử dụng cẩn thận có thể mang đến nhiều rắc rối nếu không biết cách sử dụng hợp lý.


Hôm nay Hye’s Secret sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem việc mắc đồ lót có màu sắc có tốt cho sức khỏe không? Và nếu như mặc đồ lót thì nên mặc sao cho chuẩn?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Có nên mặc đồ lót có màu sắc không?

Nếu như yêu thích đồ lót có màu thì nên chọn đồ lót như thế nào?

Màu đen là màu sắc bác sĩ khuyên chị em ít sử dụng nhất vì sao?

..............

1. CÓ NÊN MẶC ĐỒ LÓT CÓ MÀU SẮC KHÔNG?

Chọn đồ lót màu gì phụ thuộc nhiều hơn vào trang phục cũng như sở thích của chị em. Nếu như đồ lót mà chị em lựa chọn có chất liệu tốt, chất nhuộm vải đảm bảo, thay đồ lót 2 lần một ngày (tối thiểu 1 lần/ ngày), biết giặt đồ, bảo quản cũng như vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì việc lựa chọn màu sắc nào cũng là an toàn.

Nhưng nếu như bạn đang mặc những chiếc quần lót, áo lót không rõ ràng về chất liệu, và không có nhãn mác rõ ràng thì nên cân nhắc về màu sắc của đồ lót, đặc biệt là quần lót nhé. Vì nếu như chất nhuộm vải được sử dụng không phải là chất an toàn cho làn da thì đã biến việc bảo vệ vùng kín bấy lâu của bạn trở thành công cốc, mà nhiều khi chính đồ lót lại đang là thủ phạm khiến cho vùng kín trở nên “thảm hại hơn”.

Chính vì thế việc lựa chọn đồ lót vô cùng quan trọng. Có thể đồ bên ngoài đánh giá về guu thẩm mỹ còn đối với việc sử dụng và lựa chọn đồ lót lại có thể đánh giá về tầm hiểu biết của chị em đấy.

>>> XEM NGAY SẢN PHẨM ĐỒ LÓT CHUẨN THƯƠNG HIỆU HYE’S SECRET

2. NẾU NHƯ GUU CỦA BẠN LÀ SẶC SỠ THÌ NÊN CHỌN NHỮNG MÀU NHƯ NÀO THÌ SẼ AN TOÀN?

Như đã nói ở trên việc sử dụng đồ lót có màu thực chất không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em nếu như chị em chúng mình đang sử dụng và lựa chọn trang phục chuẩn.

Vậy thì sao nhỉ? BUNG LỤA THÔI CHỨ CÒN GÌ NỮA

Hãy sống thật với chính mình, và làm những điều mình thích đi thôi.

3. TẠI SAO ĐỒ LÓT MÀU ĐEN ĐƯỢC BÁC SĨ KHUYÊN HẠN CHẾ SỬ DỤNG?

Cũng không gì quá to tát, vì đồ lót là nơi tiếp xúc gần nhất với bộ phận nhạy cảm của chị em phụ nữ, vùng âm đạo có vấn đề thì điều đầu tiên bác sĩ khuyên chúng ta kiểm tra chính là quần lót.

Mà màu đen là màu vô cùng kín kẽ, chúng luôn giấu tất cả mọi thứ mà “vùng kín” muốn nhắn nhủ với chúng ta hàng ngày.

Chính vì thế, hạn chế sử dụng màu đen, ưu tiên những quần lót màu trắng để biết được tình trạng cơ thể của bản thân. Đặc biệt là những chị em phụ nữ đang, sắp có ý định lưu ý, vì phụ nữ mang thai chắc chắn phải sử dụng đồ lót sáng màu để nhận biết được tình trạng mẹ và bé nhanh và kịp thời nhất.

>>>> XEM NGAY ĐỒ LÓT HYE’S SECRET MỚI NHẤT 2020

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+