Giỏ hàng

Chất liệu đồ lót nào nên tránh sử dụng vào mùa hè?

Có thể bạn biết rằng đồ lót cực kỳ quan trọng, nên bạn đã rất chú ý thay hay làm sạch và bảo quản cẩn thận … nhưng nhiều chị em vẫn mắc các bệnh phụ khoa dù đã vô cùng cẩn thận. Đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng, các bệnh phụ khoa ở chị em lại có chiều hướng tăng lên.

Nếu như bạn đã vệ sinh vùng kín đúng cách, bảo quản hay giặt giũ đồ lót vô cùng cẩn thận thì dùng sai chất liệu đồ lót có thể là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh về “vùng kín”.

Cùng Hye’s Secret điểm mặt những chất liệu đồ lót nào cần “CẤM” tuyệt đối với đồ lót vào mùa hè nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Vải lưới

2. Vải Polyester

3. Vải da

4. Vải Rayon

……………

1. VẢI LƯỚI

Có khá nhiều chị em phụ nữ hiểu nhầm rằng cứ mặc vải mỏng, thông thoáng thì tốt hơn cho vùng kín. Thực tế lại không phải vậy, sử dụng đồ lót chất liệu vải lưới cho mùa hè có thể là nguyên nhân gây kích ứng da, khó chịu cho người mặc.

2. VẢI POLYESTER

Đây là loại vải tổng hợp, nó không hấp thụ nước. Không thoát mồ hôi, làm tích tụ vi khuẩn, gây mùi hôi.

3. VẢI DA

Vải da không thoáng khí dễ gây cảm giác bức bí, nó cũng không thể thấm hút nên cũng không là lựa chọn cho mùa hè các bạn nhé.

4. VẢI RAYON

Là loại vải được làm từ cellulose, vải không thấm hút mồ hôi, chính vì thế mặc quần áo được làm từ Rayon cũng khiến bạn khó chịu, bên cạnh đó còn có xu hướng gây kích ứng da, phát ban và ngứa ngáy.

>>> XEM NGAY ĐỒ LÓT DÀNH CHO MÙA HÈ 2020

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+