Giỏ hàng

Cách chọn quần lót khi sử dụng cốc nguyệt san và tampon

Chị em thay đổi từ sử dụng băng vệ sinh sang cốc nguyệt san là mong muốn những ngày “bà dì” hẹn gặp không cảm thấy bức bacshh, khó chịu vì tấm bỉm hay băng vệ sinh dày cộp, đặc biệt là không phải ngồi lõm bõm trên chính vũng máu của mình.

Tìm đến với cốc nguyệt san chắc bạn đã nắm rõ được cách chọn cho mình được loại phù hợp nhất rồi, vậy còn quần lót? Bạn có biết sử dụng quần lót nào để cốc nguyệt san phát huy tác dụng tốt nhất cũng như những ngày in ít không sử dụng cốc nguyệt san mà vẫn sạch sẽ thoáng mát chưa?

Nếu chưa thì tìm hiểu ngay bài viết dưới đây thôi nào.

BẠN CÓ ĐƯỢC GÌ TỪ BÀI VIẾT

1. Cốc nguyệt san là gì

2. Tampon là gì?

3. Quần nguyệt san là gì?

4. Chất liệu của quần nguyệt san

5. Cấu tạo của quần nguyệt san

6. Tại sao nên sử dụng quần nguyệt san?

……………..

1. CỐC NGUYỆT SAN LÀ GÌ?

Cốc nguyệt san là sản phẩm tiên tiến công nghệ nhằm thay thế cho các loại băng vệ sinh truyền thống mà chị em phụ nữ vẫn hay dùng trong ngày “đèn đỏ”.

THIẾT KẾ CỦA CUỐC NGUYỆT SAN: Nó được thiết kế hình phễu, chủ yếu làm từ chất liệu Silicone hoặc nhựa y tế có độ mềm dẻo cùng độ bền cao. Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ và đặc biệt là có thể tái sử dụng được nhiều lần.

Cốc nguyệt san khác biệt và nổi trội hơn hẳn băng vệ sinh hay tampon vì chúng sử dụng được rất nhiều lần, nếu tính ra thì sử dụng cốc nguyệt san sẽ rẻ hơn rất nhiều và lại còn bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe hơn băng vệ sinh rất nhiều.

Và chính vì có chất liệu mềm dẻo và độ bền cao nên cốc nguyệt san giúp các nàng thoải mái di chuyển và vận động trong chu kỳ kinh nguyệt. Cốc được đặt trong âm đạo, nhẹ nhàng “hut” hết lượng máu chảy ra từ tử cung một cách tự nhiên.

Cốc nguyệt san được đánh giá là sản phẩm thiết yếu giúp nàng bảo vệ vùng kín, không cho vi khuẩn và nấm xâm nhập, phát triển.

2. TAMPON LÀ GÌ?

Tampon là một loại băng vệ sinh có hình trụ nhỏ, chúng có thể cho vào âm đạo để thấm hút kinh nguyệt. Tampon thường được làm bằng sợi nhân tạo, hoặc sợi bông tổng hợp nên có khả năng thấm hút rất cao. Tampon hữu cơ thì được làm từ 100% cotton. Tampon có nhiều kích cỡ khác nhau để dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các bạn nữ vào ngày “đèn đỏ”.

3. QUẦN NGUYỆT SAN LÀ GÌ?

Quần lót nguyệt san lại là một trong những thiết kế tiên tiến có thể thay thế băng vệ sinh, cốc nguyệt san và tampon.

Quần lót nguyệt san giúp chị em phụ nữ không còn cảm giác phải ngồi lên vùng máu của mình mỗi kỳ kinh nguyệt đến.

Cùng Hye’s Secret tìm hiểu xem quần lót nguyệt san làm từ chất liệu nào và cấu tạo ra sau nhé!

4. CHẤT LIỆU CỦA QUẦN LÓT NGUYỆT SAN

Chất liệu của quần lót nguyệt san làm từ vải cotton y tế, chính vì thế các nàng có thể an tâm rằng quần lót thực sự an toàn và kháng khuẩn tuyệt đối.

5. TẠO CỦA QUẦN LÓT NGUYỆT SAN

Quần lót nguyệt san được thiết kế với công nghệ 4 lớp giúp kháng khuẩn, hút ẩm, thẩm thấu và chống tràn.

Lớp đầu tiên của quần lót nguyệt san là lớp chống lại các loại vi khuẩn và hút mọi loại chất lỏng.

Lớp thứ hai là màng uber mỏng ngay bên dưới, đây là lớp có chức năng tạo cảm giác thông thoáng. Chính vì thế bạn sử dụng quần lót nguyệt san sẽ cmar giác nhẹ nhàng, bay bổng hơn.

Quần lót nguyệt san hiện tại có thể trưc được lượng máu kinh bằng với 2 miếng tampon hay cốc nguyệt san trong những ngày ra nhiều.

6. PHỐI KẾT HỢP DÙNG CỐC NGUYỆT SAN, TAMPON VÀ QUẦN LÓT NGUYỆT SAN NHƯ THẾ NÀO?

Đối với những ngày ra ít (như những ngày đầu và ngày cuối) thì bạn chỉ cần sử dụng quần nguyệt san.

Còn vào những ngày nhiều (ngày thứ 2 và ngày thứ 3) thì nên phối kết hợp quần nguyệt san và cốc nguyệt hay tampon để được thông thoáng và an toàn tuyệt đối 100% nha.

>>> XEM NGAY QUẦN NGUYỆT SAN 2020

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+