Giỏ hàng

Cách chọn áo lót không dây khi mặc áo trễ vai

Áo trễ vai là một trong những loại áo được nhiều bạn gái lựa chọn khi hè đến, áo trễ vai không chỉ duyên dáng, dịu dàng, mà nó còn là sự quyến rũ, tôn lên những phần đẹp nhất của phái nữ chúng mình.

Đồ đẹp thì luôn lằng nhằng và khá nhiều nguyên tắc, nhưng nếu như nắm rõ những lưu ý dưới đây khi mặc áo trễ vai thì chắc chắn bạn sẽ tự tin và đẹp duyên dáng với kiểu áo trễ vai thần thánh này.

NỘI DUNG CHÍNH

1.Những lưu ý khi mặc áo trễ vai nhất định bạn phải nhớ

2. Cách chọn áo lót không dây chuẩn chỉnh khi mặc áo trễ vai

................

Có thể bạn quan tâm
Mẫu áo trễ vai được chị em lựa chọn nhiều nhất 2020

1. NHỮNG LƯU Ý KHI MẶC ÁO TRẾ VAI NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI NHỚ

Việc chọn diện những dạng váy hở vai, khoét lưng gợi cảm là cách để phái đẹp khoe ra vóc dáng hoàn hảo và quyến rũ. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn một loại áo ngực phù hợp thì rất có thể chị em sẽ rơi vào tình trạng hớ hênh, thậm chí là phản cảm.

Sau đây là một số lưu ý không bao giờ được quên khi lựa chọn áo ngực giúp chị em luôn tỏa sáng trong những trang phục gợi cảm.

1.1 CHỌN MÀU ÁO NGỰC TRÙNG KHỚP VỚI MÀU TRANG PHỤC 

Đây là quy tắc áp dụng không chỉ với áo lót mặc váy hở vai mà được lưu ý chung cho tất cả các loại trang phục. Đặc biệt là với những chiếc váy dạng ren hoặc xuyên thấu thì việc chọn áo ngực đồng màu càng quan trọng hơn nếu không muốn trở nên “KỲ CỤC” trước mặt người khác.

QUY TẮC ĐƠN GIẢN NHƯ NÀY THÔI

Nếu mặc váy sáng màu thì áo ngực đi kèm cũng nên sáng màu, mix đồ tương tự như vậy với màu tối. Tuyệt đối đừng dùng đồ lót màu trắng cho những chiếc áo trễ vai màu đen hoặc mặc áo ngực xanh, đỏ, tím, vàng cho những trang phục trắng xuyên thấu.

Đây gần như là lỗi mix đồ “CƠ BẢN” nhất mà chị em chúng mình cần lưu ý để tránh những ánh mắt dò xét và chê cười từ người khác nha.

1.2 CHỌN CHẤT LIỆU ÁO BRA PHÙ HỢP

Những chiếc áo trễ vai bó sát và được làm từ các chất liệu mềm, mỏng thì nhất định áo ngực phải nhẵn mịn, tuyệt đối tránh xa các dạng bra ren hoặc trang trí hoa lá cành vì rất dễ in hằn lên trang phục.

1.3 TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐỂ LỘ DÂY ÁO RA NGOÀI

Với các trang phục trễ vai thì dạng áo dây có màu được xem là điều tối kị. Giải pháp giúp chị em tháo gỡ băn khoăn trong trường hợp này đó là chọn lựa dạng áo không dây hoặc nếu có dây thì bắt buộc phải là dây mảnh dạng trong suốt.

1.4 PHẦN CUP NGỰC CỦA BRA ÔM SÁT VÀ BẦU NGỰC

 Điều tối quan trọng khi lựa chọn áo ngực là sự vừa khít với vòng 1. Nếu phần cup ngực bị rộng ra và không ôm khít vào bầu ngực sẽ tạo thành những nếp hằn “kém duyên”. Điều này thực sự khiến bạn mất đi sự thanh lịch cần có.

1.5 DỰA TRÊN TÌNH TRẠNG NÚI ĐÔI THỰC TẾ ĐỂ CHỌN LỰA ÁO NGỰC

Như đã nói ở trên thì trang phục hở vai phù hợp nhất với những dạng áo ngực không dây (dây vai hoặc dây lưng). Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự phù hợp với những ai ngực nhỏ và vừa bởi mức độ nâng đỡ của loại áo lót này khá kém.

Với những chị em ngực lớn hoặc có mức độ chảy xệ nhiều thì áo ngực có dây là bắt buộc. Khi đó, nếu mặc áo hở vai thì chỉ cần đổi sang dây đeo trong suốt.

2. CÁCH CHỌN ÁO NGỰC KHÔNG DÂY KHI MẶC ÁO NGỰC TRỄ VAI 

Trong những năm gần đây, váy áo trễ vai chính là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp vì sự nữ tính và gợi cảm. Để có thể chiếm trọn spotlight mỗi lần diện kiểu trang phục này thì áo ngực trễ vai chắc chắn là lựa chọn số 1 mà chị em cần dùng đến.

Khác với bra silicon chỉ đơn thuần là 2 miếng độn áp vào bầu ngực, áo lót không dây sẽ có được sự hỗ trợ của phần quai sau lưng. Chính vì thế nên mức độ chắc chắn sẽ được đảm bảo, phù hợp với cả những vòng 1 cỡ lớn mà không lo ngại tình trạng xô lệch hay tụt áo.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+