Giỏ hàng

Bí Quyết Chọn Đồ Lót Cho Các Nàng Công Sở

Làm thế nào để chị em văn phòng làm việc cả ngày dài mà vẫn thoải mái và có tinh thần tốt để làm việc, không bị cảm giác bí bách, khó chịu hay gò bò.

Phần quan trọng không thể thiếu đó là việc lựa chọn nội y thế nào để chị em có thể thoải mái nhất mà vẫn ôm trọn bảo vệ cô bé và vòng một an toàn.

Điều đầu tiên nàng hãy loại ngay quan điểm: “nội y không cần thiết phải đẹp”

Quan niệm nội y chỉ là đồ lót mặc bên trong không cần quan trọng hình thức và không cần lựa chọn kỹ càng bởi không ai nhìn thấy cần phải được dẹp bỏ đầu tiên.

Hãy từ bỏ ngay suy nghĩ: “nội y không cần thiết phải đẹp”

Để tránh tình trạng các nàng mua nội y một cách xuề xòa, không có sự chọn lựa kỹ lưỡng và gây khó chịu khi mặc, nhất là khi mặc những bộ đồ văn phòng gò bó. 

Chính vì thế mà thay đổi quan niệm về nội y sẽ giúp nàng dễ dàng lựa chọn được đồ lót tạo sự thanh lịch và thoải mái hơn cho bản thân.

Lắng nghe “lời thì thầm” của cơ thể

Việc quan sát, lắng nghe và thấu hiểu cơ thể là một trong những yếu tố mà bạn cần phải lưu ý để lựa chọn được đồ lót phù hợp. Tiếp theo là việc đầu tư thời gian để biết được cơ thể của mình thuộc dáng nào để lựa chọn nội y cho phù hợp.

Lắng nghe để hiểu cơ thể mình nhiều hơn

Nhờ việc quan sát và lắng nghe nàng hãy áp dụng theo tiêu chí “tốt khoe, xấu che,” để lựa chọn cho phù hợp.

Chẳng hạn những cô nàng có thân hình đồng hồ cát thì cần phải lựa chọn những chiếc áo lót có túi khí, túi nước với chất liệu ren thêu hoa và kết hợp với quần lót cùng chất liệu để tôn dáng, tạo nên sự quyến rũ, thu hút.

Lựa chọn áo lớt phù hợp với cơ thể

Hay những nàng có vòng 1 khiêm tốn thì hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo lót có đệm dày để hỗ trợ đẩy ngựa một cách tốt nhất để trông nở nang mà hấp dẫn hơn.

Chiếc áo lót đệm dày dành cho cô nàng vòng 1 khiêm tốn

Đối với những nàng có vòng 3 nhỏ thì một chiếc quần lót gen lưng vừa sẽ tạo hiệu ứng mông trông đầy đặn hơn.

Hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần lót phù hợp

 

Phù hợp nhu cầu của bản thân

Nàng phải nhớ rằng việc lựa chọn nội y không chỉ phù hợp với cơ thể mà bạn còn cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là với những cô nàng làm việc ở môi trường công sở thì nội y có kiểu dáng cầu kỳ, màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Màu sắc nhã nhặn, không quá nổi bật

Thay vào đónàng nên lựa chọn những bộ đồ lót được thiết kế từ chất liệu mềm mại, đàn hồi, thấm hút mồ hôi tốt tạo sự dễ chịu, thoải mái suốt ngày dài làm việc.

Một số mẫu áo lót cho nữ văn phòng phù hợp nhất

Sau đây là một số mẫu áo lót thích hợp nhất dành cho nữ nhân viên văn phòng mà bạn nên biết:

Áo Không gọng, không đệm dành cho nàng có vòng 1 nở nang

 

Áo cúp ngực phù hợp mọi trang phục

Áo có đệm mút nâng ngực

 

Quần lót cotton thoải mái tôn dáng và che ngấn mỡ

Quần lót không viền, ôm sát cơ thể

Quần lót ren tạo cảm giác thoải mái

Trên đây là chia sẻ của chúng mình về cách chọn nội y phù hợp cho các nàn công sở và một số mẫu nội y cho nữ văn phòng phù hợp và được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng dừng quên đến với Hye Secret chúng mình để lựa chọn cho mình những món đồ lót chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng nàng nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+