Giỏ hàng

Bạn đã biết cách lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân nhờ những thói quen nhỏ hàng ngày chưa?

Nếu được chọn lựa việc sống với làn da không tuổi, cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống như tuổi đôi mươi giữa làn da già nua, cơ thể ốm yếu, mệt mỏi … thì chắc chắn 100 người thì chắc phải 101 lựa chọn vế đầu tiên.

Nhưng chuyện tưởng như chỉ có thể nằm sau vế câu giá như lại có thể thành hiện thực nếu như chị em chúng mình có thói quen tốt mỗi ngày.

Sự thật là không thể trẻ mãi không già nhưng việc thay đổi những thói quen hàng ngày mà Hye’s Secret sắp nhắc tới ở đây có thể phần nào giúp chị em chúng mình kéo dài được khoảng thời gian đẹp nhất của mình lâu nhất có thể.

BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC GÌ TỪ BÀI VIẾT?

1. Nước có thực sự cần thiết cho cơ thể?

2. Sống khỏe, sống đẹp, sống có ích nhờ thói quen chú ý đến chế độ dinh dưỡng

3. Cáu giận – cơn ác mộng của tuổi thanh xuân

4. Đừng lạm dụng mỹ phẩm hay chất kích thích

5. Thể dục thể thao – Lựa chọn chưa bao giờ sai nếu muốn gìn giữ tuổi thanh xuân

6. Lựa chọn chất liệu đồ lót phù hợp

……………..

1. NƯỚC CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CƠ THỂ?

Có, nước thực sự là một trong những thứ không thể thay thế trong cuộc sống, nước là một trong những nhân tố giúp kéo dài tuổi thanh xuân vì chúng giúp cơ thể đào thải những chất độc hại, hỗ trợ cấp nước cho làn da … nước được coi là một trong những nhân tố “thần thánh” giúp níu giữ tuổi xuân của chị em phụ nữ hiệu quả, đơn giản và kinh tế.

Thông thường chúng ta thường được khuyên uống khoảng cốc nước mỗi ngày (khoảng 1,5 – 2 lít). Tuy nhiên, hãy lắng nghe cơ thể bạn để quyết định mình cần uống thay vì máy móc theo một con số sách vở.

Ví dụ: Nếu bạn thường xuyên vận động hoặc sống trong điều kiện thời tiết nắng nóng thì có thể uống nước nhiều hơn.

Thiếu nước không chỉ làm cho cơ thể mệt mỏi, đuối sức, suy nghĩ không thông suốt, đàu đầu, táo bón ... mà còn là nguyên nhân dẫn đến bạn già nhanh hơn so với tuổi, làn da sẽ trở nên sạm, nhăn và thiếu sức sống.

>>> Chọn chất liệu vải trong đồ lót chuẩn giúp cơ thể khỏe mạnh 

2. SỐNG KHỎE, SỐNG ĐẸP, SỐNG CÓ ÍCH NHỜ THÓI QUEN ĂN UỐNG HỢP LÝ

Nhiều bạn luôn kêu ca rằng vẫn biết rằng ăn ít sẽ tốt nhưng vì cơ thể kêu đói nên không ngừng được.

Trước tiên bạn nên hiểu cơ thể của bạn, sẽ chẳng ai kể cả bác sĩ hiểu được nhu cầu và mong muốn của bản thân bạn như chính bạn.

Nếu như bạn luôn cảm thấy đói dù vừa dùng bữa xong thì rất có thể bạn đang bị thiếu hụt chất dinh dưỡng. Thử thay đổi chế độ ăn bằng việc chú ý đến giá trị dinh dưỡng (những vitamin mà cơ thể có được) và giá trị năng lượng (hàm lượng calo) trong bữa ăn của bạn xem sao nhé.

>>> NÍU KÉO TUỔI THANH XUÂN NHỜ MẶC ĐỒ LÓT ĐÚNG CÁCH >>> BẠN TIN KHÔNG

3. CÁU GIẬN – CƠN ÁC MỘNG CỦA TUỔI THANH XUÂN

Trạng thái cáu giận khiến tim đập nhanh hơn chính vì thế các cơ quan trong cơ thể bị ép làm việc quá sức. Bạn thử tưởng tượng nếu như bạn liên tục bị hối

thúc làm tăng ca, làm thêm việc trong một thời gian dài và không có đủ thời gian để nghỉ ngơi thì bạn sẽ cảm thấy thế nào? Chắc chắn là mệt mỏi và nếu như kéo dài quá lâu thì không sớm thì muộn rồi sẽ ngục ngã sớm thôi.


Thêm vào đó trạng thái nhăn mặt khi cáu giận hay biểc lộ cảm xúc thái quá cũng dần tạo những nếp nhăn trên gương mặt.

Khi bạn còn trẻ những nếp nhăn chưa rõ nét, nhưng khi đã có tuổi thì việc nhăn mặt kích thích nếp nhăn rất nhanh và rất khó phục hồi trạng thái ban đầu.

4. ĐỪNG LẠM DỤNG MỸ PHẨM HAY CHẤT KÍCH THÍCH

Nhiều chị em sợ mình xấu nên dù hôm trước có thức khuya, ăn uống tầm bậy đến đâu thì cũng chẳng lo lắng vì nghĩ răng giờ công nghệ makeup đã rất phát triển rồi chính vì thế chẳng gì là không thể.

Nếu như chị em bạn bè nào đang nghĩ như vậy thì hoàn toàn sai lầm rồi nhé, hãy cố gắng đẹp từ bên trong ra ngoài thay vì tô vẽ cái mặt nạ bạn nha.

5. THỂ DỤC THỂ THAO – LỰA CHỌN CHƯA BAO GIỜ SAI NẾU MUỐN GÌN GIỮ TUỔI THANH XUÂN

Thể dục thể thao giúp da dẻ căng tràn sức sống, cơ thể dẻo dai. Không những thế nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng việc luyện tập thể dục đều đặn thì cơ thể sẽ tự động tiết ra một loại protein gọi là BDNF giúp bảo vệ tế bào thần kinh trí nhớ, từ đó làm chậm lại sự suy giảm trí não trong quá trình lão hóa.

6. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU ĐỒ LÓT PHÙ HỢP

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng việc chăm sóc cho da mặt và cơ thể là quá đủ nếu muốn gìn giữ tuổi thanh xuân.

Chính vì thế mà dù đã rất chăm sóc hay cẩn thận trong ăn uống thì chị em vẫn lão hóa, vẫn trông “già nua” vô cùng.

VÌ SAO LẠI NHƯ VẬY?

Vì chị em bỏ qua việc chọn chất liệu và kiểu dáng đồ lót.

Chất liệu và kiểu dáng đồ lót vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ, làm đẹp cũng như hỗ trợ quá trình kéo dài tuổi xuân. Nghe tưởng chừng như không liên quan nhưng thực chất việc mặc đồ lót còn ảnh hưởng tới nội tiết tố của cơ thể. Mà việc kéo dài sự tươi trẻ liên quan mật thiết tới nội tiết tố từ bên trong cơ thể tiết ra.

Chính vì thế muốn trẻ muốn đẹp thì đừng bao giờ xề xòa hay chọn bừa đồ lót nhé!

HYE’S SECRET THƯƠNG HIỆU ĐỒ LÓT HÀNG ĐẦU TẠI HÀN QUỐC

>>> XEM NGAY SẢN PHẨM MỚI NHẤT

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+