Giỏ hàng

5 NGUYÊN TẮC MẶC ĐẸP MÙA NẮNG NÓNG DÀNH CHO NÀNG

Chị em chúng mình luôn phải xinh đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào và phải biết cách để chiều chuộng bản thân mình.

Đặc biệt là với thời tiết mùa hè này, chị em cần phải có bí quyết mặc đẹp để cái nắng nóng không làm ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc của phái đẹp chúng mình

Hye Secret bật mí 5 nguyên tắc để lúc nào các chị em cũng rạng rỡ nhé!

1. CHỌN CHẤT LIỆU THOÁNG MÁT, THẤM HÚT MỒ HÔI

Chất liệu phải thật thoáng mát

Tiêu chí đầu tiên để chị em có thể tự tin trong những ngày hè nóng bức là chọn trang phục có chất liệu vải thật sự phù hợp. 

Các loại vải có nhẹ và thoáng thường là cotton hoặc leinen giúp cơ thể bạn “thở” dễ dàng hơn, hạn chế các loại vải tổng hợp hay chất liệu dày trong mùa hè nhé!

2. TRANG PHỤC CÓ THỂ BẢO VỆ TRƯỚC TIA UV

Bảo vệ tia UV tấn công làn da

Những ngày nắng nóng tia UV thường cao, vì thế việc chọn những loại trang phục có thể vừa mát lại vừa giúp bảo vệ làn da tránh được những tia nắng độc hại là điều thật sự cần thiết nên quan tâm hàng đầu.

Trang phục trở thành “áo giáp” bảo vệ bạn trước những tác nhân gây hại từ thời tiết nắng nóng.

3. CHỌN TRANG PHỤC CÓ MÀU SÁNG

Cách ăn mặc đẹp mùa hè bằng những trang phục sáng màu không những làm bạn trông xinh xắn hơn mà còn hấp thụ ánh sáng yếu hơn màu tối.

Chọn trang phục sáng màu

Việc chọn những gam màu sáng trong trang phục và mùa hè để mang đến cảm giác mát mẻ không chỉ cho chính các chị em mà cả những người xung quanh. 

Vì vậy hãy lựa chọn những trang phục sáng sủa, nổi bật như trắng, vàng chanh, kem,... hay các màu pastel khác để giúp phái đẹp tự tin đối phó với nắng hè một cách dễ dàng nhất nhé. 

4. CHỌN TRANG PHỤC MỎNG - MÁT - NHẸ NHÀNG

Những loại trang phục mỏng, mát, nhẹ phần nào sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, cơ thể không bị bí bách, mồ hôi cũng dễ thoát ra ngoài một cách dễ dàng nhất.

Đây còn là lời khuyên cực kỳ hữu ích cho bà bầu mặc đẹp mùa hè, không những giúp cơ thể thoát nhiệt, thoải mái hơn còn có thể chọn những kiểu dáng để mình xinh hơn trong thời gian mang thai. 

5. VÁY RỘNG, THOẢI MÁI

Những chiếc váy rộng thoải mái

Những chiếc váy suông rộng đẹp là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ trong mùa hè. 

Vừa dễ hoạt động lại vừa thoải mái khi những sợi vải không bị dính chặt hay bó sát vào người. 

Đặc biệt vào mùa này, các chị tuyệt đối đừng “kết thân” với váy body nhé, mặc dù chúng rất tôn dáng nhưng sẽ gây cho các chị cảm giác thật khó chịu trong thời tiết nắng nóng, bởi đặc điểm bó sát nên dễ bí bách, nhờn dính khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi đấy. 

LƯU Ý: việc lựa chọn nội y thoải mái và chất liệu thoáng mát là yếu tố quan trọng hàng đầu, cho dù trang phục bên ngoài có thoải mái đến đâu mà vùng kín bí bách khó chịu thì nàng cũng sẽ không thoải mái khi diện bất cứ bộ trang phục nào.

Hãy ghé Hye Secret chúng mình để lựa chọn những mẫu nội y hót nhất trong hè này nàng nhé.

Nàng đã có những mẫu nội y thoáng mát này chưa?

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+